วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

WINTER S BONE - เธอผู้ไม่แพ้ [DVD Master][พากย์ไทย]






เรื่องย่อ

Winter s Bone/เธอผู้ไม่แพ้ หนังที่คว้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival และเทศกาลภาพยนตร์ Berlin International Film Festival พร้อมทั้งเข้าชิง 4 รางวัลออสการ์ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ,  นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ,  บทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม และ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จอห์น ฮอว์กส์ การันตีความเป็นหนังรางวัลได้อย่างดีเยี่ยม

เรื่องราวของ รี ดอรี่ย์ เด็กสาววัย 17 ที่ต้องแบกภาระอันหนักอึ้ง เธอต้องรับผิดชอบในการดูแลน้องๆ ทั้งสองคนที่ยังเล็ก และแม่ที่ป่วยไม่สามารถดูแลตนเองได้ เนื่องจากพ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวหายตัวไป เพราะเหตุหนีการจำนองบ้าน และบ้านก็กำลังถูกยึดอีกด้วย ซึ่งคนรอบข้างเธอไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย ความที่เธอต้องหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการล่าสัตว์เล็ก และงานเล็กๆน้อยๆที่พอมีทำ เธอต้องทำทุกอย่างด้วยตนเอง เพื่อออกตามหาพ่อให้เจอก่อนบ้านที่ใช้อยู่อาศัยจะถูกยึด

Winter s Bone/เธอผู้ไม่แพ้ ความ เข้มข้นที่ถ่ายทอดความอดกลั้นถึงขีดสุดจากการแสดงขั้นเทพของนักแสดงอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ต้องตาบนเวทีออสการ์ถึงแม้ว่าคู่แข่งคนสำคัญของเธอจะน่ากลัวเพียงใดก็ตาม แต่งานนี้เธอจะเป็นดาวเด่นอีกคนบนเส้นทางสายมายานี้อย่างแน่นอน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น