วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

[Mini-HD] การผจญภัยของ ตินติน : The Adventures of Tintin [พากย์ไทย]



The Adventures of TinTin: Secret of the unicorn
ชื่อไทย : การผจญภัยของตินติน
ผู้กำกับ : สตีเว่น สปีลเบิร์ก
ผู้แต่ง :   เอ๊ดการ์ ไรท์     ,       สตีเว่น ม็อฟแฟ็ท
วันเข้าฉาย : 29/12/2011
ประเภท :   Adventure,Animation,Family
ความยาว :   107 นาที
เรท :   เรท ท ทั่วไป
สถานที่ถ่ายทำ :   Belgium,New Zealand,United States
ภาษา :   อังกฤษ

เนื้อเรื่องย่อ

   จากฝีมือของผู้กำกับเจ้าของ รางวัลออสการ์ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และผู้อำนวยการสร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ ปีเตอร์ แจ็คสัน สองนักเล่าเรื่องที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการอันบรรเจิดที่สุดในโลกปัจจุบัน กลายมาเป็นภาพยนตร์สามมิติที่เป็นปรากฏการณ์ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่เพื่อไขปริศนาที่ถูกเก็บซ่อน เผชิญอาชญากรร้ายที่เป็นภัยคุกคาม และความลับโบราณ ในผลงานที่เป็นการมอบชีวิตให้กับเรื่องการผจญภัยสุดคลาสสิกที่ทำให้คนรุ่น แล้วรุ่นเล่าติดใจใหลหลงไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างฉากแอ็กชั่น อารมณ์ขัน และเรื่องราวที่เล่าได้อย่างหลักแหลมใน The Adventures of Tintin

   สร้างจากตัวละครที่คนทั่วทั้งโลกต่างหลงรัก ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างสรรค์โดยแอร์เช ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการติดตามการผจญภัยของตินติน (เจมี่ เบลล์) นักข่าวหนุ่มที่อยากรู้อยากเห็น กับสุนัขคู่ใจที่แสนซื่อสัตย์ภักดีอย่าง สโนวี่ เมื่อพวกเขาค้นพบเรือต้นแบบที่เก็บความลับมหาศาลเอาไว้ ตินตินที่หลงใหลในความลึกลับเก่าแก่นานหลายศตวรรษ พบว่าเขาถูก อิวาน อิวาโนวิทช์ ซาคาไรน์ (แดเนียล เคร็ก) วายร้ายสุดโหดผู้เชื่อว่าตินตินได้ขโมยขุมทรัพย์มูลค่ามหาศาลที่เกี่ยวพัน กับโจรสลัดที่ชื่อว่า เร็ด แร็คแฮม จับตามองอยู่ แต่ด้วยความช่วยเหลือจากสโนวี่ สุนัขคู่ใจของเขา     ,      กัปตันแฮ็ดด็อกเจ้าอารมณ์ (แอนดี้ เซอร์กิส) และทีมนักสืบ ธอมป์สัน และธอมสัน (ไซม่อน เพ็กก์ และนิค ฟรอสท์) ตินตินต้องเดินทางไปกว่าครึ่งโลก และต้องเอาชนะและต้องนำหน้าเหล่าศัตรูในการไล่ล่าสุดตื่นเต้นเพื่อค้นหา ตำแหน่งของเดอะ ยูนิคอร์น ซากเรือที่อาจกุมกุญแจสำคัญที่ไขไปสู่ขุมทรัพย์มหาศาล...และคำสาปโบราณ











part 1
 
part 2
 
part 3
 
part 4
 
part 5
 
part 6
 
part 7
 
part 8
 
part 9
 
part 10


Passwordโหลดหนังกดตรงนี้เลยครับ

  วิธีโหลดพาสนะครับรอนับเวลาถอยหลังก่อนนะครับแล้วเลือกคำว่า"ดาวน์โหลด"นะครับ

สำหรับท่านที่ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดนะครับ

พอพิมตัวอักษรที่เว็บเขาให้พิมแล้วตอนที่จะกดปุ่มดาวน์โหลด

ให้กดปุ่มaltค้างครับแล้วค่อยกดดาวน์โหลดครับถึงจะโหลดได้

พาสไฟล์เล็กนิดเดียวใช้เวลาไม่นานก็เสร็จครับ


โปรแกรมช่วยดาวโหลดIDMนะครับ โหลดแรงแบบเทพๆ วิธีลง วิธีแครก อยู่ในนี้หมดนะครับถ้ามีในเครื่องแล้วให้ถอนตัวเก่าออก ติดตั้งตัวใหม่เพื่อความเสถียรครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น